Chăm sóc tận tình

Trí Tâm Audio hình thành và hoạt động trên tinh thần đem các sản phẩm chính hãng, giá cực tốt đến với Quý khách hàng. Cùng với đó là phong cách phục vụ “một thái độ” cho cả trước, trong và sau bán hàng. Mỗi khách hàng đến với Trí Tâm Audio được chúng tôi xem như là một người thân trong gia đình.

Với một bộ sản phẩm Karaoke hoàn thiện được mua sắm từ Trí Tâm Audio, trong thời hạn 12 tháng, chúng tôi sẽ gọi điện hỏi ý kiến khách hàng và trong khả năng cho phép sẽ có 1 lần tiến hành đến tận nơi cân chỉnh lại theo yêu cầu của khách hàng, tất cả hoàn toàn miễn phí.

Các sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng và được bảo hộ từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối. Tuy nhiên, về phía trách nhiệm chính với khách hàng, thì Trí Tâm Audio sẽ đứng về phía khách hàng để giành các quyền lợi khi không may sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Khi hết thời hạn bảo hành thiết bị, Trí Tâm Audio vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo trì cho khách hàng cho hết vòng đời sản phẩm hoặc đến khi còn sự tồn tại của Trí Tâm Audio. Các chi phí sửa chữa nếu có thì khách hàng phải chi trả cho dich vụ này.

Trí Tâm Audio – Music for life – Âm nhạc cho cuộc sống xin trân trọng thông tin đến Quý khách hàng.

Leave Comments

0962501582
0962501582