NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trí Tâm Audio cam kết chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm do chúng tôi cung cấp ra thị trường. Cam kết kiểu mẫu, đặt tính kỹ thuật, chất lượng và xuất xứ đúng như mô tả.
- Chúng tôi cam kết bảo hành 100% các sản phẩm bị lỗi, hỏng từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật từ bản thân của sản phẩm với các điều kiện sau:
– Sản phẩm bảo hành là sản phẩm của chúng tôi bán ra.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành còn nguyên, không bị rách hoặc có dấu hiệu tháo mở từ bên ngoài.
– Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
– Sản phẩm được nhà phân phối/nhà sản xuất chấp nhận bảo hành.
- Chúng tôi từ chối bảo hành cho các trường hợp sau:
– Sản phẩm mất/rách tem bảo hành hoặc hết hạn bảo hành.
– Lỗi hỏng hóc, hư hại do lỗi người sử dụng như dùng sai điện nguồn, dứt dây nguồn.
– Các hư hại do hao mòn tự nhiên hoặc thiên tai như hỏa hoạn, rơi vỡ, động đất, sấm sét lan truyền…
– Tự ý tháo mở sản phẩm, hoặc cố tình làm hư sản phẩm để được đổi mới.
– Sản phẩm không do chúng tôi bán ra.
– Nhà phân phối/nhà sản xuất từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm đặc biệt, mà Trí Tâm Audio muốn dành cho khách hàng cảm giác tự bóc mở tem/hộp sản phẩm thì chúng tôi sẽ gửi kèm tem bảo hành đi kèm món hàng. Khi nhận hàng, khách hàng phải tự dán tem bảo hành lên sản phẩm và chụp ảnh/quay Video gửi lại cho chúng tôi qua Zalo. Đây là điều kiện nhằm đảm bảo tính trung thực, khách quan và bảo vệ lợi ích của khách hàng.
- Các trường hợp không nằm trong các trường hợp trên thì điều kiện bảo hành sẽ do thỏa thuận giữa chúng tôi và phía khách hàng được thỏa thuận bằng văn bản hoặc ghi trực tiếp trên sản phẩm/tem bảo hành (nếu có).